Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Dịch vụ nâng cơ Nâng cơ mặt công nghệ HIFU

Dù bạn là phụ nữ hay cánh mày râu thì khi bước sang tuổi 35, quá trình lão hóa sẽ bắt đầu diễn ra. Tất cả các lớp ở mặt như: da, mỡ dưới da, căn cơ và cả xương đều bị thay đổi, đặc biệt lớp nền móng quan trọng của mặt là lớp cân cơ nông bị nhão, giãn ra. Với phương pháp mổ căng da mặt bằng phẫu thuật, lớp da mặt trùng nhão được “gia cố” nên cho hiệu quả ngay nhưng bạn cần phải chấp nhận đau đớn, sưng tấy một thời gian đầu. Riêng công nghệ căng da mặt bằng chỉ Vloc cũng mang lại hiệu quả rất cao nhưng bạn ít nhiều cũng cần thời gian nghỉ dưỡng và chi phí làm đẹp khá cao. Có thể nói, kể từ khi phương pháp làm đẹp không xâm lấn đã phát triển mạnh thì HIFU được coi là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay.



HIFU là công nghệ làm đẹp đang Hot tại Hàn Quốc giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà không cần đến "dao kéo".



Hiệu quả sử dụng đối với khách hàng nam nữ tuổi từ 25 trở lên nếu gặp tình trạng da chùng, chảy xệ, thiếu cân đối.



Hotline 0902 495 186


Năng lượng siêu âm hội tụ HIFU là gì?



HIFU (Hight Intensity Focused Ultrasound) là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến, thế hệ mới, được Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận. Đây là công nghệ trẻ hóa da duy nhất có tác dụng tương đương phẫu thuật thẩm mỹ, giúp trẻ hóa da từ trong ra ngoài, không cần động tới "dao kéo".



Công nghệ HIFU thế hệ mới có thể thay thế cho các hệ thống trước đây và được cải tiến tốt hơn, khắc phục những nhược điểm của các công nghệ cũ, tác động sâu hơn tạo hiệu quả khác biệt ngay sau khi điều trị, nhanh chóng, dễ dàng, không đau, ko cần phải nghỉ ngơi sau khi điều trị. Là năng lượng siêu âm tác động trực tiếp và tập trung đến hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì cơ dưới da nhằm kích thích sản sinh Collagen. Công nghệ HIFU còn được gọi là công nghệ điều trị không xâm lấn.

HIFU tác dụng lên nhiều vùng trên mặt giúp nâng đỡ các cơ, căng da và trẻ hóa.

HIFU tác dụng lên nhiều vùng trên mặt, cổ, cằm giúp nâng đỡ các cơ, căng da và trẻ hóa.



Máy HIFU là thiết bị trẻ hoá da đang được săn đón nhiều nhất trong giới thẩm mỹ hiện nay.



HIFU sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao với tần số 3.2 MHZ tác động hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì cơ dưới da sâu đến 3.0 – 4.5mm để kích thích collgen và elastin được tái sinh một cách mạnh mẽ, thực hiện sạch vấn đề nâng cơ. Với nhiệt độ 60 – 700C làm lớp cơ dưới da nóng lên, khiến vùng da lỏng lẻo sẽ được săn chắc, định hình khuôn mặt Vline, da căng mọng, nọng cằm và vết nhăn được xóa nhanh chóng.



Sự lão hoá của collagen theo độ tuổi là nguyên nhân gây nên tình trạng da nhão chùng, cơ chảy xệ. Do đó, để khắc phục hiện tượng này, các nhà khoa học đã khẳng định cách tăng cường Collagen an toàn và chính xác chính là kích thích hệ thống Collagen sẵn có trong da. Bằng mức nhiệt cao từ năng lượng siêu âm hội tụ HIFU, mức nhiệt này làm lớp cơ dưới da nóng lên, khiến các cơ đang bị chùng nhão ngay lập tức sẽ co rút và săn chắc lại một cách rõ rệt sau một lần trị liệu. Do tác động chính xác vào từng điểm nên nhiệt độ năng lượng siêu âm hội tụ sẽ không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh và không hề gây đau đớn trong quá trình điều trị.



Đồng thời, chạy máy Galvanic có tác dụng làm tăng khả năng hấp thụ sâu trong da những tinh chất thiết yếu như Nano Vitamin ACE, Nano white plus giúp tái tạo da khỏe, ngăn ngừa sự hình thành của hắc sắc tố. Đồng thời, kích thích cơ thể sản xuất chất trắng sáng và melanin theo quy định. Bên cạnh đó, kết hợp tinh chất Collagen sẽ giúp chặn lại quá trình hình thành nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, làm săn chắc, nâng cơ, tạo khuôn mặt VLine không phẫu thuật, cho khuôn mặt bạn thon gọn, sắc sảo, tươi trẻ và mịn màng hơn.



Công nghệ HIFU tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi giúp chăm sóc và ngăn ngừa các nếp nhăn ở rãnh mũi, môi, cổ và vùng trán, vùng miệng... Hiệu quả còn tùy vào cơ địa mỗi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét