Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Trị nám da bằng mật ong

Bạn có biết mật ong ngoài việc đem lại những giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe còn là một "trợ thủ" đắc lực cho các trị em trong việc làm đẹp. Hãy cùng mình tìm hiểu những cách trị nám da đơn giản mà vô cùng hiệu quả với mật ong nhé.

1.  Trị nám da bằng mật ong nguyên chất

Cách thực hiện rất đơn giản: trước tiên hãy vệ sinh khuôn mặt thật sạch sẽ sau đó bạn dùng 2-3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất thoa đều lên mặt, mát xa khoảng 15-20 phút, chú ý mát xa kỹ ở những vùng da có nám, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Các dưỡng chất có trong mật ong sẽ giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông và làm mờ vết thâm nám. Bạn nhớ thực hiện thường đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả nhé.

Trị nám với mật ong
2. Trị nám với hỗn hợp mật ong và đu đủ

Đu đủ là một loại quả hoàn toàn dễ kiếm trong tự nhiên. trong đu đủ chứa nhiều chất enzyme tự nhiên, giúp xóa mờ các vết nám da.

Cách trị nám da bằng mật ong và đu đủ

Nguyên liệu:
  • 2 thìa mật ong
  • 1 gam đu đủ chín
Cách tiến hành: Trộn đều hỗn hợp đu đủ chín và mật ong. Đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 25-30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm

3. Trị nám da với mật ong và chanh

Chanh chứa nhiều Vitamin C, chất tẩy tự nhiên, chất chống Oxy hóa. Kết hợp mật ong và chanh tạo nên cách trị nám da rất tốt.

Nguyên liệu:
  • 2 thìa mật ong
  • 2 thìa nước cốt chanh
Cách tiến hành: Trộn hỗn hợp mật ong và chanh lại với nhau rồi thoa đều lên mặt. Giữ trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Trên đây là một vài cách trị nám da bằng mật ong. Rất mong những thông tin mình chia sẻ sẽ hữu ích với các bạn!

3 nhận xét:

  1. hay quá bài viết bổ ích quá để trị nám hiệu quả nhất nên kết hợp nhiều phương pháp thì mong có kết quả tốt được

    Trả lờiXóa
  2. Nước ép đu đủ xanh là cách tốt nhất để điều trị nám, trẻ hóa da rất hiệu quả. Bạn có thể thực hiện theo cách này mỗi ngày để nám da nhanh chóng bị loại bỏ.

    Trả lờiXóa