Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Bật mí cách trị nám với trứng gà đơn giản, an toàn, hiệu quả

Cách trị nám da mặt bằng lòng trắng trứng gà đang được nhiều chị em tin tưởng áp dụng vừa mang lại hiệu quả, an toàn cho da lại rất đơn giản và tiết kiệm. Trong lòng trắng trứng gà có chứa nhiều vitamin B, niacinamide và dưỡng chất có tác dụng làm trắng da. giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da và trị nám, tàn nhang rất tốt. Dưới đây là một số công thức giúp bạn tự trị nám da tại nhà từ lòng trắng trứng gà đơn giản, hiệu quả cao mà bạn không thể bỏ qua.

1. Cách trị nám da bằng lòng trắng trứng gà đơn giản nhất 

Trị nám với lòng trắng trứng gà
Trị nám với lòng trắng trứng gà
Phương pháp trị nám da bằng lòng trắng trứng gà khá đơn giản mà chúng ta ai cũng có thể tự mình áp dụng tại nhà  theo 3 bước cơ bản dưới đây:

  •  Bước 1: Tách lòng trắng và lòng đỏ trứng gà ra 2 chiếc bát sạch.
  •  Bước 2: Rửa mặt thật sạch rồi thoa đều toàn bộ lòng trắng trứng gà nên da mặt.
  •  Bước 3: Nghỉ ngơi thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Cuối cùng thoa thêm 1 lớp nước hoa hồng để giúp lỗ chân lông được se khít hiệu quả.
Các bạn nên áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần và duy trì sau 1 thời gian sẽ giúp không chỉ giảm tình trạng thâm nám mà còn khiến da sáng, mịn màng và đều màu hơn.

2. Cách trị nám da bằng lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh

Trị nám với lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh
Trị nám với lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh
Chanh là nguyên liệu tự nhiên không thể thiếu dùng trong làm đẹp. Nước cốt chanh có tính axit giúp tẩy tế bào chết làm trắng da, làm mờ vết thâm nám, đồng thời giúp kháng khuẩn, trị mụn và ngăn ngừa lão hóa da. Kết hợp dùng nước cốt chanh với lòng trắng trứng có tác dung trị nám da và dưỡng da trắng mịn tự nhiên rất tốt.

Cách thực hiện rất đơn giản
  • Bước 1: Tách lòng trắng trứng gà ra 1 chiếc bát sạch sau đó thêm 3 – 4 giọt nước cốt chanh vào đó rồi đánh đều lên.
  • Bước 2: Tiếp đến rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp vừa tạo được lên toàn bộ bề mặt da.
  • Bước 3: Cứ để như vậy trong khoảng 25 – 35 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.
Lưu ý: trong chanh có thành phần axit nên nếu lạm dụng có thể khiến da bị bào mòn và gây tình trạng bắt nắng. Bởi vậy, phương pháp này chỉ nên áp dụng tối đa 2 lần/ tuần và thực hiện vào các buổi tối trước khi đi ngủ. Thêm nữa, bạn nên sử dụng các phương phá chống nắng khác như áo chống nắng hay kem chống nắng.

3. Cách trị nám da bằng lòng trắng trứng gà và bột nghệ

Trị nám với lòng trắng trứng gà và bột nghệ
Trị nám với lòng trắng trứng gà và bột nghệ
Chúng ta thường biết đến nghệ với tác dụng giúp làm lành sẹo cực kỳ hiệu quả bên cạnh đó là tác dụng dưỡng da với chi phí cực kỳ rẻ. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại có vậy, khi sử dụng bột nghệ kết hợp với lòng trắng trứng gà bạn sẽ có được 1 công thức điều trị nám da mặt cực kỳ hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản:
  • Bước 1: Tách lòng trắng trứng gà ra 1 chiếc bát sạch sau đó thêm vào 2 thìa bột nghệ nguyên chất rồi đánh đều lên để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
  • Bước 2: Cho thêm vào hỗn hợp vừa tạo được nước cốt của ½ quả chanh tươi.
  • Bước 3: Rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp vừa tạo được lên toàn bộ bề mặt da.
  • Bước 3: Cứ để như vậy khoảng 25 – 30 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước và có thể thoa thêm 1 lớp nước hoa hồng để có tác dụng tốt hơn.
Lưu ý: nghệ có tính nóng chính bởi vậy bạn không nên sử dụng phương pháp này khi có vết thương hở hoặc vùng da đang bị viêm do mụn để lại.

Trên đây là một số cách trị nám cực đơn giản và hiệu quả với lòng trắng trứng gà. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét